Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền: