Tìm sản phẩm
16/10/2023

Thông số – Giá bán lốp xe Vinfast VF9 Plus bao nhiêu?

VinFast VF9 Plus là mẫu SUV điện cao cấp của VinFast, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Một trong những yếu tố quan trọng giúp VF9 Plus vận hành êm ái và an toàn là hệ thống lốp xe. Vậy thông số và giá bán lốp xe VinFast VF9 Plus là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này các bạn nhé!

Thông số lốp xe Vinfast VF9 Plus

Thông số lốp xe cho Vinfast VF9 Plus có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất và phiên bản cụ thể của xe. Tuy nhiên, một ví dụ điển hình về thông số lốp xe cho xe này có thể là 275/45R20 Trong đó:

  • 275: Chiều rộng của lốp (mm)
  • 45: Tỷ lệ phần trăm giữa chiều cao và chiều rộng của lốp
  • R: Kiểu lốp (R là Radial, tức là cấu trúc dạng tia)
  • 20: Đường kính của vành (inch)

Lưu ý rằng các thông số lốp có thể thay đổi cho từng phiên bản và năm sản xuất cụ thể của chiếc xe này, vì vậy bạn nên kiểm tra thông số cụ thể trên xe của bạn hoặc trong tài liệu hướng dẫn của xe để có thông tin chính xác nhất.

Thông số - Giá bán lốp xe Vinfast VF9 Plus bao nhiêu?

Giải thích chi tiết thông số lốp xe Vinfast VF9 Plus

Mr Lốp sẽ giải thích chi tiết các thông số của lốp xe Vinfast VF9 Plus

Chiều rộng của lốp (275 mm)

Thông số này đo khoảng cách từ mép này sang mép kia của lốp và được đo bằng đơn vị milimet. Điều này cho phép bạ biết được lối điền của lốp, tức là khoảng cách ngang từ một mép đến mép khác.

Tỷ lệ phần trăm giữa chiều cao và chiều rộng của lốp (45%)

Thông số này cho biết tỷ lệ phần trăm giữa chiều cao của lốp, tính từ gờ lốp đến mặt cắt ngang của lốp, so với chiều rộng của lốp.

Kiểu lốp R (Radial)

“R” là viết tắt của “Radial,” và nó miêu tả cấu trúc của lốp. Cấu trúc radial nghĩa là các sợi bên trong lốp được bố trí theo hình tia từ trung tâm của lốp ra ngoài. Điều này giúp lốp trở nên linh hoạt và cung cấp sự ổn định khi lái xe.

Đường kính của vành (20 inch)

Thông số này chỉ định kích thước của vành mà lốp sẽ phù hợp. Nó được đo bằng đơn vị inch và đại diện cho đường kính của vòng tròn bên trong lốp..

Hi vọng bạn hiểu rõ hơn về các thông số này và cách chúng ảnh hưởng đến hiệu suất của lốp trên xe Vinfast VF9 Plus.

Áp suất lốp xe Vinfast VF9 Plus

Áp suất khuyến nghị cho lốp của loại xe này nên duy trì trong khoảng từ 2.3 đến 2.4 kg .Bảo đảm rằng bạn duy trì áp suất lốp ở mức tiêu chuẩn này sẽ mang lại lợi ích bao gồm tiết kiệm nhiên liệu cho xe và đặc biệt quan trọng là giúp tránh được những sự cố có thể xảy ra với lốp xe.

Giá bán lốp xe Vinfast VF9 Plus bao nhiêu?

Giá bán lốp xe này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất liệu, kích thước,… Tuy nhiên bạn có thể tham khảo giá bán lốp xe này tại Mr Lốp bằng cách gọi ngay tới hotline:

0909 639 440

Thông số - Giá bán lốp xe Vinfast VF9 Plus bao nhiêu?

Lưu ý khi thay lốp xe Vinfast VF9 Plus

Khi bạn đang xem xét thay đổi lốp trên chiếc Vinfast VF9 Plus của mình, có một số quy tắc quan trọng bạn nên tuân theo để đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết hơn:

  • Chọn vị trí thích hợp: Trước hết, hãy đảm bảo bạn đang thay lốp trên một mặt bằng phẳng và an toàn, đặc biệt là khi xe đang tron chế độ dừng hoàn toàn.
  • Tắt động cơ và an toàn giao thông: Để đảm bảo an toàn, luôn tắt động cơ của xe và không thử thay lốp gần các vùng giao thông đang di chuyển. Điều này đặc biệt quan trọng để tránh nguy cơ tai nạn.
  • Sử dụng công cụ thích hợp: Khi gỡ nắp bu lông, hãy sử dụng dụng cụ gỡ nắp bu lông phù hợp để làm việc một cách chính xác và hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo lốp được thay đổi một cách an toàn.
  • Nâng xe một cách an toàn: Trước khi gỡ bỏ lốp, hãy sử dụng kích hoặc dụng cụ nâng xe để nâng xe lên một cách an toàn. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận lốp và các bulông một cách dễ dàng hơn.

Nhớ luôn tuân theo các quy tắc trên để đảm bảo quá trình thay lốp được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả cho chiếc Vinfast VF9 Plus của bạn.

Bài viết liên quan

Lốp ô tô Kenda tốt không? Đánh giá chi tiết về chất lượng

Lốp ô tô Kenda tốt không? Đánh giá chi tiết về chất lượng

Lốp ô tô Kenda tốt không ? Lốp ô tô Kenda là một trong những thương hiệu lốp nổi tiếng trên thế giới, được thành lập vào năm 1962 tại Đài Loan. Lốp ô tô Kenda được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, với các tính năng ưu việt như độ bền cao, khả […]

Lốp không săm vs lốp có săm? Nên dùng loại nào?

Lốp không săm vs lốp có săm? Nên dùng loại nào?

Chủ đề về sự so sánh giữa lốp có săm và lốp không săm là rất quan trọng để người tiêu dùng có thể lựa chọn lốp phù hợp nhất cho xe của mình. Dưới đây là bài viết Mr Lốp sẽ so sánh chi tiết về ưu và nhược điểm của cả hai loại […]