Tìm sản phẩm
26/10/2023

Lốp xe 205/70R15 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Khám phá giá lốp xe ô tô 205/70R15 và điểm bán hàng uy tín tại Việt Nam. Hướng dẫn mua sắm thông minh cho chiếc xe của bạn với các tùy chọn phù hợp và ưu đãi hấp dẫn. Đọc ngay để biết thông tin chi tiết.

VỀ THÔNG SỐ 205/70R15

Thông số 205/70R15 có ý nghĩa như sau:

  • 105: Đại diện cho độ rộng mặt lốp, tính bằng đơn vị mm.
  • 70: Thể hiện tỷ lệ giữa chiều cao (hoặc độ dày) của lốp so với độ rộng mặt lốp, tỷ lệ tính bằng %.
  • R: Đại diện cho lốp bố tỏa tròn.
  • 15: Thể hiện đường kính của mâm xe (hoặc vành xe) tính bằng đơn vị inch.

Như vậy là bạn đã nắm được thông số của lốp xe ô tô 205/70R15 rồi phải không? Cùng nhau chuyển đến phần mua lốp mới nhé!

Nên mua lốp 205/70R15 từ thương hiệu nào?

Kích thước lốp xe 205/70R15 là phổ biến và được sản xuất bởi nhiều hãng lốp khác nhau. Tuy nhiên, quan trọng là bạn nên chọn mua lốp từ các hãng uy tín, đã được kiểm định và được nhiều người tin dùng. Chúng tôi đã nhận thấy rằng lốp xe 205/70R15 của hãng Kenda, Deestone rất được người tiêu dùng ưa chuộng, và bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của hãng này tại cửa hàng Mr Lốp.

Lốp 205/70R15 phù hợp với dòng xe nào?

Mọi dòng xe đều phải tuân theo quy định về kích thước lốp từ nhà sản xuất để đảm bảo việc vận hành xe diễn ra đúng cách. Ví dụ, kích thước lốp 205/70R15 là tiêu chuẩn cho nhiều loại xe du lịch như Chevrolet Colorado, Ford Ranger, Hyundai Santa Cruz và nhiều dòng xe khác. Nếu xe của bạn sử dụng kích thước lốp này thì hãy mua nó ngay.

Chọn kích thước lốp đúng quy định là vô cùng quan trọng vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất lái xe và an toàn. Sử dụng lốp không đúng kích thước có thể khiến bạn mất quyền bảo hiểm trong trường hợp tai nạn. Vì vậy, Mr Lốp đề nghị bạn luôn tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu suất của xe.

Mua lốp xe ô tô 205/70R15 chất lượng ở đâu?

Không cần đi đâu xa, ngồi yên tại nhà cũng có lốp giao tới tận nơi, đây chính là dịch vụ của Mr Lốp. Nếu quý khách có nhu cầu thay lốp mới hãy gọi ngay tới số hotline

0909 639 440

Hoặc tham khảo ngay: Danh sách lốp xe ô tô 205/70R15 chất lượng cao tại Mr Lốp

Mr Lốp luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường.

Bài viết liên quan

Lốp ô tô Kenda tốt không? Đánh giá chi tiết về chất lượng

Lốp ô tô Kenda tốt không? Đánh giá chi tiết về chất lượng

Lốp ô tô Kenda tốt không ? Lốp ô tô Kenda là một trong những thương hiệu lốp nổi tiếng trên thế giới, được thành lập vào năm 1962 tại Đài Loan. Lốp ô tô Kenda được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, với các tính năng ưu việt như độ bền cao, khả […]

Lốp không săm vs lốp có săm? Nên dùng loại nào?

Lốp không săm vs lốp có săm? Nên dùng loại nào?

Chủ đề về sự so sánh giữa lốp có săm và lốp không săm là rất quan trọng để người tiêu dùng có thể lựa chọn lốp phù hợp nhất cho xe của mình. Dưới đây là bài viết Mr Lốp sẽ so sánh chi tiết về ưu và nhược điểm của cả hai loại […]